Friday, January 27, 2012

tagalog jokes

 Pangarap sa buhay


teacher; daniel anung pangarap mo sa buhay mo??
daniel; maging doktor po makatulong sa kapwa po,,,,,
teacher; good,,,,,ikaw juan??
juan; maging nurse po para matulungan ang kapwa poh
teacher; ikaw pedro???
pedro; uhmmmmm,,,,,maging kapwa po para tutulungan nila aku,, hahahhahahaha
=============================================
 Teacher : Juan panu mu nagawa na ma perfect ang exam mo ha ??
 Juan : biLib kna nman skin ma'am?? Mata ko pa lng gnamit ko jan ha ? panu pa kaya kng pati Utak ko na ..

hahaha .. kapal ng mukha ni Juan .. :D
 ============================================
 Man #1 : O pare bat may Tali yang Paa mo?
Man#2: Eh gusto ko kasing mag bigti eh.
Man#1: E bakit sa paa diba sa Leeg yan nilalagay?
 Man #2: Oo nga pare e sinubukan ko na yan kanina eh ………
hindi ako maka hinga pare eh…
============================================
 Teacher: ok class use HEY in a sentence. Yes bulak! 
bulak: HEY! That's my bag! Teacher: very goOd! You buyog! 
buyog: our teacher is very cute. Baby face for short...she's really beautiful!
 Teacher: hehe, thank u esyot...but asa man ang HEY?

buyog: HEY HEY HEY, JOKE lang po MAM. Ginanahan naman kayo. bwahahahaha

============================================
 Lata ni Lola:

Lola: Ineng palimos naman..
Girl: Lola bakit po dalawa lata nyo?
Lola: Ineng, as a business woman we shud tink on more ways on how to develop our business. That’s why instead of associating the money I got for my daily expenditures, I invested it by putting up another branch.

Haha grabe si Lola! ...

 ============================================
 Juan: Pedro, bakit ang pandak mo?
Pedro: Kasi bata palang ako, ulila na ako.
Juan: Eh ano naman relasyon non sa pagiging pandak mo?
Pedro: Walang nagpalaki sa akin.
 

Ay oo nga ano!
============================================
Habang tumatae si Mister

Misis: isara mo naman yung pinto pag tumatae ka. Nakkita kaya titi mo.
Mister: Bakit ba? Si naman kadalasan d nagrereklamo ah.....
Misis: wag naman dito sa Jollibee..

 ============================================
 isang probensyano ang pumunta sa manila, at nag rent sa hotel;
probinsyano: alam kong probinsyano lang ako pero wog nyo kong lokohin ang mahal ng binayad ko dito tapos ganito lang?, walang kama, bintana, at ang liit ng kwarto. ano ba to?  
roomboi: sir nasa elevator pa lang po tayo wag ka ngang exited.
  ============================================
 teacher: class what is ethics?
juan: sir ethics are those cousins of ducks! what can you say sir?
teacher: very nice answer! that duck will lay an egg and that egg will be your grade!!!
hahahahaha
  ============================================
 may dalawang magshotang naglalakad sa park...
boy: bhe, may itatanong ako sayo...
gurl:ano yun?
boy:ano ang saging na mataba?
girl:edi saba
boy: aba ang galing...
boy:ano naman ang saging na may balat, isinusubo at nagsisimula sa letter "T"
gurl: yuck! ang bastos mo!
boy:sus di mo masabi ung sagot mo at tsaka hindi nman bastos yun
girl:ano ba ung sagot?
boy: edi TURON!!!!!!
haaahahahahhahaha
 ============================================
LASING1:HIK!BALITA KO,PARE,NAKIPAGBREAK KA SA SYOTA MONG TEACHER,HIK.
* LASING2:OO PARE.HIK!
* LASING1:BAKIT NAMAN?
* LASING2:HINDI KO LNG NADALAW NG ISANG BESES EH,HINIHINGAN KAAGAD AKO NG EXCUSE LETTER AT KAILANGAN DAW PIRMADO NG NANAY KO.HIK!
* LASING1:NGEEKKKK!!!!!

=======================================================
Kalahati ng 1000

Alex:Itay,pag meron na ba akong pera mayaman napo ba ako?
Tatay:Kung ang pera mo ay libo mayaman ka na,kapag hundred hindi pa.Bakit mo nga ba naitanong?
Alex:Ibebenta ko po itong baboy ko.
Tatay:Ipagbili mo yan ng isang libo.
(agad pumunta si alex sa palengke para magbenta) 

Namimili:Magkano ang baboy m...o?
Alex:isang libo po.
Namimili:Pwede bang 900 nlng?
Alex:Hindi po.Kasi sabi ng tatay ko pag hundreds di pa po ako yayaman.Dapat daw po libo.  
Namimili:Ah Ganon! O sige kalahating libo.
Alex:Okey Payag nako XD WAHAHHA
 A man went to a pharmacy to buy condom.

Sales lady: One thousand per piece, sir!
Man: What? Ba’t ang mahal?
Saleslady: Kasi puwede nating i-try…
============================================
 discretion:

Sabi nila cute daw ang mahilig magmura! Aba pucha sinong nagsabi nun? Sira-ulo ang hayop! Di ba nila alam na kasalanan ang magmura? Shit! Kahit kelan di ako maniniwala! Tangina!
 ============================================
 Friend gusto mo ba malaman kung gaano ka kahalaga sakin?

“Di ako sasagot. Hahawakan ko ang kamay mo at ilulublob ko sa kumukulong tubig at sasabihin, “Masakit, di ba? Ganyan pag nawala ka..”
================================================

Nanay: Bakit iyak ng iyak ang kapatid mo? Hindi mo ba binigyan ng pagkain?
Anak: Abah, ewan ko sa kanya, binigyan ko nga sya ng hinog na pagkain.
Nanay: Bakit ano ba ang binigay mo?
Anak: Sili po... yung Labuyo!
tagalog jokes, pinoy jokes, pinoy,
=================================================
Bata:Â Nanay ano ang paboritong lugar ng mga bading?
Nanay: Baclaran ba anak?
Bata: Hindi NayNanay: Eh… Ano?
Bata: Nay, Sesame Street
Nanay: Bat naman?
Bata: Dahil nandoon si Big Bird
==================================================

Teacher: Miguel spell horse!
Miguel: H....O....
Teacher: Bilisan mo
Miguel: H....O....R...
Teacher: Sabing bilisan mo
Miguel: Ya! Tigidig!!!Tigidig!!! Tigidig..
=================================================

Husband: Hon, musta na ang tindahan?
Wife: department store na!
Husband: ang tuba-an?
Wife: KTV bar na!Husband: ang trickad?
Wife: taxi na!
Husband: ang dalawa kong anak? Lima na?
================================================

LASING1:HIK!BALITA KO,PARE,NAKIPAGBREAK KA SA SYOTA MONG TEACHER,HIK.
LASING2:OO PARE.HIK!
LASING1:BKIT NAMAN?
LASING2:HINDI KO LNG NADALAW NG ISANG BESES EH,HINIHINGAN KAAGAD AKO NG EXCUSE LETTER AT KAILANGAN DAW PIRMADO NG NANAY KO.HIK!
LASING1:NGEEKKKK!!!!!
===============================================

ANAK: mami sabi po ng kalaro ko panget daw po ako .. huhuhuhuh
MAMI: anak alam mo ba ang kagandahan ay nasa loob kea wag kang lalabas d2 k lang sa bahay ..
tagalog jokes, pinoy jokes, pinoy,
===============================================

No comments:

Post a Comment